Chính sách bảo hành
MỤC LỤC BÀI VIẾT
Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm do chúng tôi cung cấp tới khách hàng được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành và có “Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành”
– Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị.
Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..
Trường hợp không được bảo hành
– Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
– Không bảo hành vật tư tiêu hao, bóng đèn.
– Sản phẩm được sử dụng không đúng theo hướng dẫn và thông số kĩ thuật của sản phẩm.
– Trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi vận hành của người sử dụng sẽ không được bảo hành.
– Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không được bảo hành.
– Tự ý sửa chữa, chế, thay đổi kết cấu sản phẩm so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất.
Quy trình bảo hành:
Thông báo sản phẩm lỗi, hỏng, trục trặc
- Khi sản phẩm phát sinh lỗi, Khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết. sẽ tiếp nhận trong vòng 5 phút, và phản hồi phương án xử lý trong vòng tối đa 12h.
Bảo hành, sửa chữa:
- Khi nhận được thông báo từ phía Khách Hàng, chúng tôi sẽ bước đầu xác định lỗi của sản phẩm nặng hay nhẹ và sẽ phản hồi lại phía Khách hàng về phương án, thời gian bảo hành/bảo trì cụ thể.
- Lên phương án hỗ trợ xử lý, hướng dẫn bảo trì từ xa nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi nhẹ, dễ xử lý.
- Trường hợp không hỗ trợ được từ xa, chúng tôi sẽ có chuyên viên kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra và bảo trì sản phẩm cho khách hàng.